NHỮNG MẪU THIẾT KẾ ĐỒNG PHỤC TEAM BUILDING DOANH NGHIỆP BẮT MẮT

  1. Mẫu áo đồng phục Team Building doanh nghiệp cổ bẻ

Nhắc tới doanh nghiệp là nhắc tới nét chỉnh chu, phong thái chuyên nghiệp. Bởi vậy mà các công ty hiện nay thường chọn mẫu áo đồng phục Team Building doanh nghiệp là những chiếc áo cổ bẻ. Kiểu áo này được thiết kế có phần cổ giống với áo sơ mi. Tuy nhiên, khác với nét khô cứng, quá lịch lãm làm thiếu tính tự nhiên của sơ mi, áo thun cổ bẻ chỉ đính vài cúc ở phần cổ (thường là 2 hoặc 3 cúc) và tay áo được thiết kế ngắn phồng. Áo thun thừa hưởng sự kết hợp của tính năng động từ áo thun thông thường và tính thanh lịch mà sơ mi mang lại. Chính đặc điểm này khiến kiểu áo rất được ưa chuộng cho các hoạt động Team Building của doanh nghiệp.

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ ĐỒNG PHỤC TEAM BUILDING DOANH NGHIỆP BẮT MẮT (3).png

Áo đồng phục Team Building doanh nghiệp cổ bẻ sang trọng, lịch sự

 

Thông thường kiểu áo đồng phục Team Building doanh nghiệp này được thiết kế dưới sự kết hợp của các viền đối màu với nền áo. Đa số áo được viền ở cổ, đường khuy cúc, ngang ngực hoặc viền quanh tay. Việc phối hợp màu cũng hết sức đơn giản. Ví dụ màu chỉ đạo của áo là màu đỏ, bạn có thể chọn viền trắng hoặc vàng. Viền áo tạo thêm nét ấn tượng cho đồng phục, khiến người nhìn không bị nhàm chán.

  1. Mẫu áo đồng phục Team Building doanh nghiệp cổ tròn

Kiểu áo này có lẽ không hề xa lạ với các bạn. Đồng phục Team Building doanh nghiệp với mẫu áo cổ tròn sẽ luôn tạo một năng lượng tích cực, trẻ trung sôi động. Đội chơi Team Building vừa thoải mái với trang phục, lại vừa được truyền thêm cảm hứng cho ngày dài sôi nổi. Khác với áo thun cổ bẻ, cổ tròn thoát hẳn ra khỏi phong thái thanh lịch, thay vào đó là phong cách cá tính, rất phù hợp với tính chất trò chơi. Hơn nữa, mẫu áo đồng phục Team Building doanh nghiệp này thích ứng với mọi lứa tuổi, giới tính. Chưa bao giờ có một ai kén chọn một chiếc áo đồng phục cổ tròn xinh xắn, năng động cả phải không nào?

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ ĐỒNG PHỤC TEAM BUILDING DOANH NGHIỆP BẮT MẮT (1).png

Mẫu áo thun Team Building doanh nghiệp cổ tròn năng động

 

Bởi sự đơn giản, dễ mặc nhưng vẫn rất thời trang này, áo đồng phục Team Building doanh nghiệp cổ tròn có thể thiết kế với rất nhiều kiểu họa tiết khác nhau. Phần lớn giới trẻ hiện nay đang thịnh hành kiểu áo thun Team Building cổ tròn in hoạt hình ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó còn có những mẫu áo với slogan ấn tượng, đi kèm là thiết kế tên và mẫu logo của tập thể. Linh hoạt trong thiết kế và lựa chọn mẫu, bạn sẽ có một kiểu áo đồng phục Team Building doanh nghiệp cổ tròn không bao giờ “đụng hàng”!

  1. Vì sao doanh nghiệp nên có áo đồng phục Team Building?

Như đã đề cập đến ở đầu bài viết, áo đồng phục Team Building doanh nghiệp là bạn đồng hành cùng mỗi thành viên trong hoạt động Team Building. Không chỉ có vậy, chiếc áo đồng phục còn được xem như biểu tượng riêng của tập thể doanh nghiệp. Hình ảnh cả công ty cùng khoác lên mình một màu áo sẽ là hình ảnh khó quên trong mắt mọi người. Từ đó, người xung quanh có thể nhận ra doanh nghiệp của bạn dù các bạn có ở bất kỳ nơi nào. Áo đồng phục Team Building doanh nghiệp cũng có thể mặc đi làm bởi áo luôn giữ được sự lịch thiệp và kín đáo, khá phù hợp với môi trường công sở. Bên cạnh đó, áo chính là vật hữu hình duy nhất có thể lưu giữ được những kỷ

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ ĐỒNG PHỤC TEAM BUILDING DOANH NGHIỆP BẮT MẮT (2).png
Tập thể cùng sát cánh vượt qua các thử thách của hoạt động Team Buildingniệm bên nhau của tập thể.

 

Bài viết liên quan