CHỌN MÀU ÁO THUN TEAM BUILDING CHO NGÀY DÀI DÃ NGOẠI

  1. Áo thun Team Building màu trắng

Thuộc gam màu sáng và đơn giản, màu trắng từ xưa đến nay luôn rất được ưa chuộng trong ngành thời trang. Nay với áo thun Team Building, màu trắng lại một lần nữa tạo nên thành công. Thử hình dung đội chơi của bạn cùng khoác lên mình những chiếc áo trắng tinh khôi. Dường như cả tập thể toát lên vẻ thanh tú, lại có phần cởi mở, tự do như chính ý nghĩa mà màu trắng mang lại.

Không chỉ có vậy, áo thun Team Building màu trắng là lựa chọn tối giản nhất nếu bạn muốn phối hợp với các phụ kiện khác nhau như đồng hồ, vòng tay, nón, hay phổ biến nhất là giày. Màu trắng có thể kết hợp được với bất cứ gam màu khác. Bởi lẽ, theo như phân tích khoa học, sắc trắng chính là sự pha trộn của tất cả các màu trong dải quang phổ. Tuy đây không phải là màu nổi bật nhưng nhờ tính bao hàm này, màu trắng khá được ưa chuộng và thuận mắt người nhìn.

CHỌN MÀU ÁO THUN TEAM BUILDING CHO NGÀY DÀI DÃ NGOẠI (3).png

Áo trắng tinh, quẩy hết mình

  1. Chọn màu đen làm áo thun Team Building, tại sao không?

Hoàn toàn đối nghịch với màu trắng, sắc đen hiển nhiên đem lại cho người nhìn một cảm giác mạnh mẽ pha chút tinh nghịch, cá tính. Theo ngành tâm lý học, màu đen đem tới một phong thái bí ẩn lạ thường, từ đó thôi thúc ham muốn khám phá từ người khác. Tuy trái ngược ý nghĩa, màu đen vẫn được sử dụng vô cùng phổ biến trong ngành may mặc, đặc biệt là giới áo thun Team Building. Đó là nhờ vào gam màu tối này, người chơi không lo ngại áo bị vấy bẩn, hay dễ nhìn thấy vệt mồ hôi. Màu đen như một tấm khiên hoàn hảo cho quý bạn thỏa sức hòa mình vào các hoạt động ngoài trời.

Bên cạnh đó, màu đen trở thành màu phổ biến do sự biến hóa kì diệu mà nó mang lại. Nếu bạn là nữ, áo thun Team Building màu đen khiến người nhìn cảm giác thân hình bạn thon gọn hơn. Và đối với nam, màu đen làm bạn trở nên cứng rắn và quyền lực. Phải chăng đây chính là một đội chơi Team Building với những đối thủ đáng gờm?

 CHỌN MÀU ÁO THUN TEAM BUILDING CHO NGÀY DÀI DÃ NGOẠI (1).png

Áo thun Team Building đen cá tính

  1. Áo thun Team Building màu đỏ

Một điều đáng lưu ý chính là màu đỏ mang rất nhiều ý nghĩa phù hợp để được lựa chọn làm màu áo thun Team Building. Mạnh mẽ, nhiệt huyết, màu đỏ còn là màu của tình yêu thương đoàn kết. Những ý nghĩa này phải chăng là nội tại hoàn hảo cho một tập thể?

Đi kèm với những giá trị mà màu đỏ mang lại, đây còn là một trong những màu nổi bật nhất trong dải quang phổ. Đối với một buổi chơi Team Building, sự nổi bật và cuốn hút người nhìn sẽ là một lợi thế khá lớn. Áo thun team Building màu đỏ như một cách khẳng định tên tuổi của cả đội. Như một cách thách thức giác quan của đám đông, tông màu đỏ điểm xuyết trên nền áo của các đội nhóm khác. Từ đó, sắc áo của đội chơi hệt như một lời tuyên bố rằng, đội chơi sẽ tham gia hết mình và toàn thắng.

 CHỌN MÀU ÁO THUN TEAM BUILDING CHO NGÀY DÀI DÃ NGOẠI (2).png

Áo thun đỏ đầy ấn tượng và rực cháy nhiệt huyết

 

  1. Màu vàng cùng áo thun Team Building

Lại một tông màu sáng nữa được cân nhắc khi lựa chọn màu áo thun Team Building. Vẫn với tính chất nổi bật, màu vàng chưa bao giờ làm người mặc thất vọng bởi sự cuốn hút đám đông mà nó mang lại. Với ý nghĩa tươi mới, nhiệt tình trong cuộc sống, cộng thêm sự lạc quan và tự tin bản lĩnh, màu vàng dành cho áo thun Team Building như một cặp bài trùng. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ tạo nên một đội chơi với tinh thần luôn dẫn đầu.

Bài viết liên quan