Chương trình Mỗi chiếc áo - Một thông điệp

Chương trình Mỗi chiếc áo - Một thông điệp

Chương trình Mỗi chiếc áo - Một thông điệp

Như tên gọi “Áo thun thông điệp” - sứ mệnh của chúng tôi là lan tỏa thông điệp sống ý nghĩa và tinh thần tích cực đến với cộng đồng, thông qua sản phẩm và dịch vụ của mình. Mỗi chiếc áo gửi đến tay bạn không đơn thuần chỉ là Áo - để - mặc mà còn là bạn đồng hành đáng tin cậy, vì bạn sống một cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc hơn.

Mỗi chiếc áo - Một thông điệp và hành trình 6 năm

Xuyên suốt hành trình 6 năm qua, Áo Thun Thông Điệp luôn vì mục tiêu sống thật - sống chất - sống ý nghĩa. Và bây giờ, chúng tôi không muốn đây chỉ là câu chuyện của riêng mình. Chương trình “Mỗi chiếc áo, một thông điệp” ra đời để hiện thực hóa tinh thần lan tỏa giá trị đến cho cộng đồng.

Chúng tôi muốn cùng bạn xây dựng kho tàng ý tưởng, vun đắp yêu thương để tạo ra những chiếc áo thun không chỉ Chất mà còn Độc  Ý nghĩa. “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, và bọn mình muốn đồng hành cùng các bạn. Hãy giúp một tay nhé!

Bạn cho đi một THÔNG ĐIỆP HAY nhận một ÁO THUN CHẤT. Chúng ta cùng lan tỏa giá trị!

THÔNG TIN CỤ THỂ

- Thời gian: bắt đầu ngay hôm nay 17.06.2019, đây là chương trình xuyên suốt của Áo Thun Thông Điệp.

- Hình thức: Bạn gửi cho Thông Điệp một bài viết hoặc ảnh chụp bản viết tay, có thể inbox, comment hoặc gửi mail, nếu kèm hình ảnh do chính bạn ghi lại thì càng tuyệt vời!

- Nội dung: những câu chuyện bất kỳ về cuộc sống do chính bạn viết, miễn là trong đó có chứa một THÔNG ĐIỆP, Ý NGHĨA  TÍCH CỰC.

Những bài viết đạt yêu cầu bọn mình sẽ up lên phần "Thông Điệp" của website aothunthongdiep.com để chia sẻ cho cộng đồng. Bài viết sẽ luôn có tên tác giả.

ĐẶC BIỆT

Áo Thun Thông Điệp sẽ thiết kế và in 1 chiếc áo có thông điệp trong bài viết (đạt yêu cầu) và tặng lại cho tác giả. Đây chính là món quà bọn mình trao tặng cho những yêu thương đã được gửi đi. Chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận về phong cách thiết kế nha.

Trên áo sẽ có chữ ký của tác giả. Và thiết kế đó sẽ được đưa vào Bộ sưu tập "Mỗi Chiếc Áo Một Thông Điệp" của aothunthongdiep.com, để tiếp tục chia sẻ cho cộng đồng.

Đây là một chương trình xuyên suốt của Áo Thun Thông Điệp, bạn nhớ theo dõi hàng tuần nhé.

Cây bút và cuốn sổ của bạn đâu rồi, ghi lại khoảnh khắc đi nào!?

Email: share@aothunthongdiep.com