5 SAI LẦM DOANH NGHIỆP NÀO CŨNG MẮC PHẢI KHI CHỌN MAY ĐỒNG PHỤC QUÁN CÀ PHÊ

  1. Mất nhiều thời gian để thống nhất ý kiến

Việc gây đau đầu nhất dành cho người quản lý chính là phải tìm ra kiểu dáng nào đang là xu hướng, có phù hợp nhất đối với quán mình hay không, đồng phục quán có tạo cho nhân viên sự yêu thích, thuận tiện trong lúc làm việc chưa,…rất nhiều câu hỏi được đặt ra; chưa kể đến lúc tìm được những địa điểm may đo uy tín. Vì thế khi tìm được một mẫu áo ưng ý là điều vô cùng khó khăn và mất thời gian.

Lời khuyên dành cho các bạn khi muốn chọn may đồng phục quán cà phê đó chính là hãy tìm đến những địa điểm chuyên thiết kế, may đo đồng phục có uy tín để được tư vấn và thiết kế phù hợp.  Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian lại có thể đảm bảo cho quán mình những mẫu áo đồng phục độc đáo và ấn tượng.

 

  1. Chọn màu sắc thiếu thẩm mỹ

Một sai lầm trầm trọng làm mất đi thẩm mỹ của chiếc áo đồng phục quán cà phê chính là chọn màu áo. Việc chọn màu áo quá lòe loẹt lại kết hợp cùng nhiều chữ và họa tiết chẳng thể gây ấn tượng với người nhìn, ngược lại còn làm rối mắt và giảm đi sự tinh tế của chiếc áo đồng phục. Ngược lại những chiếc áo đồng phục với màu sắc đơn giản cũng sẽ không thể hiện được phong cách quán của bạn, không tạo được ấn tượng với khách hàng. Ngoài ra, việc chọn màu sắc làm đồng phục quán như thế nào để có thể làm nổi bật được logo, slogan của quán mới là điều quan trọng nhất.

Chính vì lẽ đó, khi chọn may áo đồng phục quán cà phê, bạn cần đặc biệt chú ý tới lựa chọn màu sắc của áo. Bạn không nên lựa chọn những màu quá sặc sỡ như hồng, vàng, xanh nõn chuối mà thay vào đó là lựa chọn những màu sắc trung tính như trắng, xám, đen sao cho kết hợp hài hòa nhất với họa tiết và logo quán in trên áo.

 5 SAI LẦM DOANH NGHIỆP NÀO CŨNG MẮC PHẢI KHI CHỌN MAY ĐỒNG PHỤC QUÁN CÀ PHÊ (1).png

  1. Logo và thông tin trên áo

Việc đặt logo và những thông tin cần thiết về quán như thế nào cũng là một trong những sai sót mà nhiều người hay mắc phải. Do chưa biết cân nhắc lựa chọn nên một số bạn đã đưa rất nhiều thông tin dày đặc lên trên áo, tỉ lệ đặt để logo có thể quá to hay quá nhỏ. Điều này làm cho chiếc áo đồng phục quán cà phê của bạn trở thành một sản phẩm hỗn tạp, rối mắt và không tạo được điểm nhấn hay ấn tượng nào đối với khách hàng.

Khi quyết định để thông tin lên trên áo, bạn hãy chú ý dùng những cụm từ ngắn gọn, súc tích. Còn nếu là hình in hãy chỉ nên lựa chọn 1 hình vừa dễ dàng cho bạn trong việc lựa chọn màu sắc lại vừa tạo được điểm nhấn cho chiếc áo đồng phục của quán mình.

 

  1. Chất liệu áo

Áo đồng phục quán cà phê chính là đồng phục mà nhân viên bạn sẽ mặc mỗi ngày và sử dụng rất nhiều trong quá trình làm việc vì lẽ đó bạn nên quan tâm nhiều hơn tới chất liệu khi lựa chọn áo. Điều này vừa giúp cho nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái hơn khi hoạt động và độ bền của áo cũng sẽ kéo dài lâu hơn.

Bạn nên chú ý nhiều hơn tới độ co giãn, khả năng thấm mồ hôi, khả năng phai màu,…Đây sẽ là những tiêu chí giúp doanh nghiệp của bạn có được những chiếc áo đồng phục chất lượng tốt nhất.

  1. Tham khảo nhiều công ty làm đồng phục

Việc bạn tham khảo trước có lợi ích rất nhiều trong quá trình làm áo đồng phục quán cà phê,  điều này không chỉ giúp bạn giảm chi phí, khi bạn có sự chuẩn bị và tham khảo trước sẽ đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Với các trường hợp đặt đơn hàng quá gấp bạn vừa phải chịu một lượng chi phí lớn hơn và những sai sót xảy ra trong quá trình sản xuất áo là rất lớn.

Khi chọn được một đơn vị may đồng phục uy tín, chất lượng bạn không chỉ nhận được những tư vấn từ những người có kinh nghiệm mà còn có thể nắm bắt được những xu hướng hiện hành và tạo ra được những chiếc áo phù hợp với màu sắc và cá tính của lớp mình.

Vậy là Vietnam Clothing đã chia sẻ với các bạn 5 sai lầm mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mắc phải khi chọn may đồng phục quán cà phê. Hy vọng doanh nghiệp của bạn sẽ có thêm được nhiều kinh nghiệm để may được những chiếc áo đồng phục chất lượng và đẹp nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào đừng ngần ngại liên lạc cùng Vietnam Clothing nhé, chúng tôi rất sẵn sàng được phục vụ các bạn.

 

Bài viết liên quan